|

Cafe sạch Quảng Ninh, chuẩn là phải đến Alimini!

Bạn là một tín đồ của cafe, bạn thích đi săn lùng các địa chỉ cafe sạch Quảng Ninh? Cà phê Alimini chính là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

Đơn vị phân phối cà phê Tâm Cà đầu tiên tại Quảng Ninh

cafe sạch Quảng Ninh - Tâm Cà Coffee
Bộ ảnh nhận diện của thương hiệu Tâm Cà tại cà phê Alimini

Quán cafe Alimini nằm tại số 39 Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh. Dù mới xuất hiện vào tháng 9/2016 nhưng Alimini đã thu hút được một lượng khách hàng lớn là người yêu cà phê. Anh Trung, chủ quán Alimini là người có cùng chung tâm huyết đưa hương vị cà phê mộc tới ngày càng nhiều khách hàng hơn, trả lại giá trị nguyên bản cho ly cà phê. Vì lẽ đó anh Trung đã tìm đến Tâm Cà Coffee để được tư vấn hỗ trợ và cùng hợp tác. Nhờ cái duyên và sự tin tưởng ấy, Alimini đã trở thành quán cafe sạch Quảng Ninh đầu tiên cung cấp cà phê Tâm Cà.

Từ những hạt cà phê nguyên chất

Khách hàng khi đến Alimini sẽ được thưởng thức những đồ uống được pha chế từ hạt cà phê rang mộc, nguyên chất & tươi mới. Với tỉ lệ phối trộn đặc biệt, Alimini kết hợp vị đắng đậm, sâu lắng của các hạt robusta Lâm Đồng cùng với nét hương nồng nàn quyến rũ, vị chua nhẹ tinh tế của hạt arabica Đà Lạt. Nhâm nhi một ly đen nóng, bạn sẽ thấy rõ nhất nét hương thơm nồng nàn đặc trưng của cà phê: thoảng mùi gỗ mục, hương cỏ ngọt. Vị đắng đậm mà lưu luyến hậu vị ngọt. Tuyệt nhiên sẽ không có cảm giác cặn miệng hay ngậy béo của bơ, caramel … hoặc bất cứ chất nào khác ngoài cà phê.

Cafe Sạch Quảng Ninh
Nguyên liệu là những hạt cà phê robusta và arabica cao cấp, được rang mộc đảm bảo luôn nguyên chất & tươi mới

Menu của quán cafe Alimini cũng rất đa dạng. Không chỉ có cà phê đen, cà phê sữa truyền thống, quán còn có món cà phê kem và cà phê Alimini với kem dừa và thạch tự làm, rất thích hợp cho các bạn trẻ. Ngoài cà phê, Alimini còn có các món trà, sinh tố và nước trái cây, cacao… cho bạn thoả sức lựa chọn phù hợp với từng thời điểm trong ngày và sở thích của bản thân.

cafe-sach-quang-ninh-5
Cà phê sữa lắc và cà phê kem là 2 món rất được ưa thích tại Alimini

Không gian ấm cúng, nhân viên chu đáo

cafe sach quang ninh alimini
anh Trung cùng đội ngũ nhân viên của Alimini và Tâm Cà Coffee

Không chỉ có những món đồ uống sạch từ tâm và thơm ngon, cà phê Alimini còn là điểm đến lý tưởng bởi không gian gỗ mộc mạc, ấm cúng. Dù là tới một mình hay hẹn hò người thương, đi cùng nhóm bạn, hẹn gặp đối tác… Alimini đều mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.

cafe-sach-quang-ninh-10

Và chắc chắn, bạn cũng sẽ hài lòng với sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây.

Đừng quên ghé cà phê Alimini để thưởng cho mình một ngày ngọt ngào và an tâm thưởng thức cà phê sạch Quảng Ninh nhé.